อยากซื้อเครื่องออกกำลังกายต้องนึกถึงเรา ! กับ 4 แบรนด์นำเข้าที่ตอบโจทย์และคุ้มค่าสำหรับคุณ

อยากซื้อเครื่องออกกำลังกายทำไมต้องนึกถึงเรา ? ถ้าหากคุณกำลังต้องการเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายที่มีให้เลือกอย่างครบครัน ทั้งแบรนด์ที่มีสินค้าคุณภาพดี การรับประกันสินค้า และการบริการหลังการขายที่คุ้มค่า

คุณกำลังมาถูกทางแล้ว...เพราะ NBA คือบริษัทที่ดำเนินกิจการ ขาย ซ่อม แลกเปลี่ยนเครื่องออกกำลังกายมายาวนานมากกว่า 20 ปี เป็นเจ้าของแบรนด์อย่าง Maxnum และ Gorilla Teck อีกทั้งยังนำเข้าเครื่องออกกำลังกายอย่างแบรนด์ Anyfit และ Impulse รายใหญ่ที่สุดอีกด้วย

ครอบคลุมทุกความต้องการของคนที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย มีให้คุณเลือกตั้งแต่สินค้าคุณภาพดีที่เอาใจคนงบน้อย จนถึงสินค้าเกรดพรีเมี่ยมที่มีราคาสูง รวมมาไว้ให้คุณครบจบในที่เดียวแล้วที่นี่ 

เอาล่ะ...มาทำความรู้จักแบรนด์เครื่องออกกำลังกายแต่ละแบรนด์ของเรากัน


เหตุผลที่คุณควร “ซื้อเครื่องออกกำลังกาย” และ “เลือกใช้บริการ” กับ NBA

ก่อนที่เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับแบรนด์เครื่องออกกำลังกายต่าง ๆ ของเรา (NBA Sport Management) เราอยากพาคุณมาดูเหตุผลที่คุณควรเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกาย และใช้บริการกับเรากันก่อน เพื่อเป็นตัวอย่างให้คุณได้รู้จักวิธีการเลือกร้านค้าก่อนตัดสินใจซื้อมากขึ้น

  • NBA Sport Management.Co.,ltd เป็น “บริษัทเครื่องออกกำลังกาย” ที่ดำเนินธุรกิจในรูปแบบของนิติบุคคล จดทะเบียนการค้าในรูปแบบ “บริษัทจำกัด”
  • เราเป็นบริษัทเครื่องออกกำลังกายที่ประกอบไปด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญในเรื่องเครื่องออกกำลังกาย และอุปกรณ์ฟิตเนสอย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี
  • เรานำเสนอเครื่องออกกำลังกายหลากหลายแบรนด์ หลายรูปแบบ เพื่อสนองความต้องการทั้งในแง่การใช้งานและงบประมาณที่จำกัด
  • เราเป็นบริษัทเครื่องออกกำลังกายที่มีเครือข่ายการซ่อมบำรุงทั่วประเทศ มีมาตรฐานในการสำรองอะไหล่ไว้ 5% พร้อมให้บริการซ่อมบำรุงภายใต้บริการหลังการขายที่เคร่งครัดแบบมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในบริการหลังการขายในระระยาวได้อย่างเต็มที่
  • เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี ! ในการเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายทั้งใน บ้าน ฟิตเนส หรือองค์กรต่าง ๆ และแนะนำการออกแบบจัดวาง การบำรุงรักษาของเครื่องออกกำลังกาย
  • เรามีหน้าร้านอย่างเป็นทางการให้ลูกค้าได้เข้ามาทดลองสินค้า หรือซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้ตามความต้องการ 
  • การบริการหลังการขายที่ครบวงจร ติดตั้งฟรีถึงบ้านคุณ แนะนำวิธีการใช้งาน และรับประกันสินค้าหลังการขายยาวนานสูงสุดถึง 10 ปี (เงื่อนไขตามสินค้า) คุ้มค่าแน่นอนหากเปรียบเทียบกับเจ้าอื่น ๆ 


ทำความรู้จัก 4 แบรนด์เครื่องออกกำลังกายที่ครอบคลุมทุกความต้องการจากเรา

NBA Sport Management มีแบรนด์เครื่องออกกำลังกายอยู่ถึง 4 แบรนด์ด้วยกัน เพื่อให้ครอบคลุมถึงผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายทุกคน ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีงบประมาณที่จำกัด หรือต้องการสินค้าแบบไหนเรามีคุณเลือกครบจบทันที ดังนี้

1. Maxnum Fitness

May be an image of text that says 'M EQUIPMENT MAXNUM FITNESS'


มาเริ่มที่แบรนด์แรกของเรากันเลย Maxnum Fitness นั้นคือแบรนด์ที่เราได้รวบรวมเครื่องออกกำลังกายมาตรฐานสำหรับฟิตเนสโดยเฉพาะ เพราะเครื่องออกกำลังกายแต่ละชิ้นนั้นล้วนแต่เป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพพรีเมี่ยม ทนทานต่อการใช้งานได้เป็นเวลานาน แถมยังมาพร้อมกับราคาที่เหมาะสมที่สุดด้วย

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องออกกำลังกายที่ดีมีคุณภาพ และคนที่กำลังมองหาเครื่องออกกำลังกายในการเปิดฟิตเนส มากกว่านั้นเรายังมีบริการให้คำปรึกษาฟรี ให้กับผู้ที่ต้องการจะเปิดฟิตเนสอีกด้วย 

เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งหมดของเรา เพราะเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการครอบคลุมทั้งการติดตั้งอุปกรณ์ที่รวดเร็วฉับไว แนะนำวิธีการใช้งาน บำรุงรักษา และเข้าไปตรวจเช็คอุปกรณ์ตามระยะ ทำให้ลูกค้าได้อุปกรณ์ที่คุ้มค่า และคุณภาพสินค้าที่ดีจริง ๆ หากใครกำลังอยากเปิดฟิตเนส สามารถเข้ามาปรึกษากับเราได้ฟรี ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ขนาดพื้นที่, งบประมาณ และการวางแผนโมเดลธุรกิจ เรามีคำแนะนำจากทีมงานมืออาชีพให้คุณอย่างครบถ้วน ปรึกษาได้แล้วตอนนี้ ที่นี่ 


2. Gorilla Teck

No photo description available.


สำหรับ Goriila Teck คือแบรนด์เครื่องออกกำลังกายที่มีให้เลือกสรรครบทุกรูปแบบ ทุกหมวดหมู่สินค้าเช่นกัน แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือ Gorilla Teck เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีเหมาะกับกลุ่มคนที่มีงบประมาณน้อย 

เพื่อให้ครอบคลุมกับคนหลายกลุ่มมากขึ้น เสมือนเป็นการเปิดประสบการณ์ออกกำลังกายให้กับผู้ที่ต้องการสินค้าคุณภาพดีแต่มีงบประมาณที่จำกัด ให้ได้สัมผัสเครื่องออกกำลังกายที่ดีมีคุณภาพ แถมยังมาพร้อมการรับประกันสินค้า และบริการหลังการขายที่ดีจากเราด้วย คุ้มค่าสุด ๆ

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำที่ได้มาตรฐานรองรับจากผู้ใช้งานจริง โดยที่ลูกค้านั้นสามารถเข้ามาทดลองสินค้าได้ที่โชว์รูม และศูนย์บริการทั่วทุกภูมิภาคจากตัวแทนจำหน่ายเครื่องออกกำลังกายของเรา


3. AnyFit


สำหรับ AnyFit คือแบรนด์เครื่องออกกำลังกายครบทุกหมวดหมู่จากสัญชาติเยอรมัน ที่มี NBA เป็นผู้นำเข้าสินค้ารายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สำหรับใครที่ต้องเครื่องออกกำลังกายคุณภาพเกรด Hi-end ที่เป็นสินค้าคุณภาพแถวหน้า ตัวท็อป คำตอบอยู่ที่แบรนด์นี้เลย

เพราะเครื่องออกกำลังกายของ AnyFit แต่ละเครื่องนั้นจะมีรูปทรงที่ดูใหญ่ แข็งแกร่ง ทนทาน กว่าแบรนด์อื่น ๆ (แต่ราคาก็ไม่ได้แรงตามสินค้านะ) โดยที่คุณสามารถเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายให้เหมาะสมต่องบประมาณที่ตรงความต้องการของคุณได้เช่นกัน

หลาย ๆ ฟิตเนสชั้นนำที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และต้องการเครื่องออกกำลังกายพรีเมี่ยมให้แก่ลูกค้า ก็มักจะเลือกใช้เครื่องออกกำลังกายจากแบรนด์ AniFit กันทั้งนั้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน


4. Impulse


 

มาถึงแบรนด์สุดท้ายของเราแล้ว สำหรับ Impulse นั้นเป็นแบรนด์ผู้นำด้านการออกกำลังกายของสัญชาติจีนแต่คุณภาพเทียบเท่าระดับ USA ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่รักในการออกกำลังกายทุกกลุ่มเลยทีเดียว

ซึ่งทางเราก็เป็นผู้นำเข้ารายใหญ่ของสินค้าออกกำลังกายแบรนด์นี้เช่นกัน เรียกได้ว่าแบรนด์นี้แบรนด์เดียวครบจบทุกความต้องการของคุณเลย เพราะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดี มีตั้งแต่ราคาถูก (แต่มีคุณภาพดีเทียบเท่ากับราคาสูง) ไปจนถึงสินค้าราคาสูง (เกรดพรีเมี่ยมกันไปเลย)


สรุปทั้งหมด

ทั้งหมดที่เราได้กล่าวมานี้คือบริการ และแบรนด์เครื่องออกกำลังกายทั้งหมดของเรา ภายใต้ชื่อ NBA Sport Management เพื่อให้รองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย และสนองความต้องการของทุกคนได้อย่างครอบคลุมที่สุด

สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องออกกำลังกาย ไม่ว่าจะนำไปใช้ในบ้าน หรือต้องการนำไปเปิดฟิตเนส สามารถเลือกดูเครื่องออกกำลังกายแต่ละแบรนด์ของเราเพื่อทำความรู้จักให้มากขึ้น หลังจากนั้นคุณสามารถเข้ามาปรึกษากับเราได้เลยทันที เราพร้อมให้บริการและให้คำแนะนำข้อมูลที่ครบถ้วนแก่คุณ

ต้องการเปิดฟิตเนส?

ให้เราช่วยบอกคุณว่าควรเริ่มต้นอย่างไรให้ได้กำไรเข้าธุรกิจยิมของคุณให้ได้มากและเร็วที่สุด เราให้คำปรึกษาฟรีที่เหมาะกับขนาดพื้นที่และงบประมาณ

ปรึกษาฟรี!