เปิดฟิตเนสกับ NBA Sportmanagement ดีอย่างไร บริการอันดับ 1 ที่ตอบโจทย์ทุกการเปิดฟิตเนส

เปิดฟิตเนสกับ NBA Sportmanagement ดีอย่างไร บริการอันดับ 1 ที่ตอบโจทย์ทุกการเปิดฟิตเนส

เปิดฟิตเนส หรืออยากพัฒนาต่อยอดฟิตเนสเดิม ต้องนึกถึง NBA Sportmanagement ด้วยรางวัลการันตีคุณภาพบริการระดับสูงโดยแบรนด์เครื่องออกกำลังกายอันดับ 1 ของโลก Gym80 รับรองว่าการเปิดฟิตเนสใหม่, การปรับปรุง Reinnovate ทุกขั้นตอนจะเต็มไปด้วยคุณภาพที่คุณต้องพึงพอใจ คุ้มค่าทุกเม็ดเงินที่คุณได้นำมาลงทุน

ในบทความนี้ NBA Sportmanagement จะมาแนะนำแบรนด์ผู้จัดจำหน่ายที่อยู่ในเครือของเรา รวมถึงอธิบายข้อดีของการเข้ามาใช้บริการเปิดฟิตเนสกับเรา ซึ่งก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับ NBA Sportmanagement และแบรนด์ในเครือกันให้ดียิ่งขึ้นก่อนว่ามีความพิเศษอย่างไรบ้าง

เปิดฟิตเนสกับ 4 แบรนด์ในเครือ NBA Sportmanagement

NBA Sportmanagement มีแบรนด์เครื่องออกกำลังกายอยู่ภายใต้ 4 แบรนด์ด้วยกัน ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีผลิตภัณฑ์ งานออกแบบ ราคาที่แตกต่างกันเพื่อครอบคลุมทุกการเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายสำหรับการเปิดฟิตเนส เรียกว่า ‘ซื้อได้ครบวงจร จบที่แบรนด์เดียว’ โดยแบรนด์แรกของเราคือ Impulse

Impulse แบรนด์เครื่องออกกำลังกายพรีเมียม

Impulse เป็นแบรนด์เครื่องออกกำลังกายพรีเมียมระดับโลกสัญชาติจีน แต่คุณภาพทัดเทียมมาตรฐานประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยการสั่งสมประสบการณ์พัฒนาเครื่องออกกำลังกายมายาวนาน โดยเราจะพบเห็นเครื่องออกกำลังกายแบรนด์นี้ได้ตามฟิตเนสชั้นนำทั่วโลก ซึ่ง NBA Sportmanagement เป็นตัวแทนผู้นำเข้ารายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้รับความนิยมมากสำหรับผู้เปิดฟิตเนสรายใหม่

ภาพจาก natraywellness

คุณสมบัติของแบรนด์ Impulse ที่เด่นชัดคือเครื่องออกกำลังกายที่มีงานออกแบบพรีเมียม การใช้งานที่ลื่นไหล คิดค้นมาเป็นอย่างดี ใช้งานได้ทั้งฟิตเนสและ Home Gym ผลิตภัณฑ์มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ระดับราคาปานกลางไปจนถึงระดับหรู High-End ทำให้ Impulse เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ตอบโจทย์มากสำหรับผู้ที่ต้องการเปิดฟิตเนสด้วยเป้าหมายที่ต้องการเน้นความพรีเมียม คุณภาพมาเป็นอันดับ 1

Gorilla Teck แบรนด์เครื่องออกกำลังกายคุณภาพสูง ราคาเข้าถึงง่าย

Gorilla Teck เป็นแบรนด์เครื่องออกกำลังกายที่มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย ครบทุกหมวดหมู่สินค้าเน้นเจาะกลุ่มลูกค้า Home Gym โดยเฉพาะ มีมาตรฐานการดูแลสินค้าครบครัน พร้อมบริการหลังการขายมากมายที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า เป็นแบรนด์สุดฮิตสำหรับผู้ที่ต้องการเปิดฟิตเนสในบ้าน (Home Gym) 

ภาพจาก wexperience

คุณสมบัติของแบรนด์ Gorilla Teck ที่เด่นชัดคือราคาที่ไม่แพง เข้าถึงได้ง่ายสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ตัวผลิตภัณฑ์ใส่ใจในด้านการใช้งานภายในบ้านมาเป็นอันดับ 1 ทำให้มีน้ำหนักที่เบา มีฟังก์ชันเสริมที่ช่วยให้ประหยัดพื้นที่ได้อีกระดับ แต่ถึงแม้ว่า Gorilla Teck จะเน้นผลิตภัณฑ์สำหรับ Home Gym แต่คุณภาพก็สามารถที่จะไปใช้เปิดฟิตเนสอย่างมีคุณภาพได้อย่างไม่มีปัญหา

Maxnum Fitness แบรนด์เครื่องออกกำลังกายเกรดเปิดฟิตเนส

Maxnum Fitness เป็นแบรนด์เครื่องออกกำลังกายเกรดมาตรฐานสำหรับการเปิดฟิตเนสโดยเฉพาะ (Commercial Grade) ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีสเปคสูง มาพร้อมกับความทนทาน แข็งแรง เพื่อรองรับการใช้งานอย่างต่อเนื่องทั้งวันจากลูกค้าภายในฟิตเนส อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายเมื่อซื้อเครื่องออกกำลังกายมากมาย

ภาพจาก maxnum-fitness

คุณสมบัติของแบรนด์ Maxnum Fitness คือเครื่องออกกำลังกายที่มีขนาดใหญ่ แข็งแรง สเปคสูง มีความพิเศษที่แตกต่างไปจากแบรนด์อื่น ๆ เช่น ลู่วิ่งไฟฟ้ามีหน้าจอสัมผัส ใช้ระบบปฏิบัติการ Android เป็นต้น อีกทั้งยังรับปรึกษาปัญหาการเปิดฟิตเนส ให้บริการครบวงจรตั้งแต่ให้คำแนะนำไปจนถึงจัดส่งสินค้าให้ถึงสถานที่ประกอบการ

AnyFit แบรนด์เครื่องออกกำลังกายหรูระดับโลก

AnyFit เป็นแบรนด์เครื่องออกกำลังกาย High-End สัญชาติเยอรมัน คุณภาพระดับท็อปของโลก ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการเปิด Studio Fitness หรูโดยไม่กังวลเรื่องงบประมาณ ผลิตภัณฑ์ครบทุกประเภทการใช้งาน ตัวเครื่องมีสเปคที่สูง ครบครัน ขนาดใหญ่แข็งแรงทนทาน

ภาพจาก AnyFit Deutschland

คุณสมบัติของแบรนด์ AnyFit คือเป็นแบรนด์ที่มีการพัฒนา Ecosystem เป็นของตัวเอง โดยจะมีแอปพลิเคชันออกกำลังกาย (ทั้งสำหรับเทรนเนอร์และผู้ใช้งานทั่วไป) เพื่อใช้ร่วมกับเครื่องออกกำลังกายของทาง AnyFit ได้แบบไร้รอยต่อ ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่มีดีไซน์หรู การใช้งานให้สัมผัสความพรีเมียม สามารถเลือกซื้อเพื่อนำไปเปิดฟิตเนสระดับ Luxury ได้อย่างง่ายดาย

เปิดฟิตเนส ได้เหนือกว่าใครกับ NBA Sportmanagement

เมื่อทราบถึงแบรนด์ย่อยภายใต้ NBA Sportmanagement ทั้งหมดแล้ว ในส่วนนี้จะพูดถึงการบริการอันดับ 1 ของเราว่ามีอะไรบ้าง สามารถช่วยด้านการเปิดฟิตเนสได้อย่างไร คุ้มค่าจริงหรือไม่ มาดูกันเลย

ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี พร้อมให้คำปรึกษาทุกด้านการเปิดฟิตเนส

NBA Sportmanagement เป็นบริษัทเครื่องออกกำลังกายที่เพียบพร้อมไปด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องออกกำลังกาย, อุปกรณ์ฟิตเนสและการเปิดฟิตเนส ด้วยประสบการณ์การดำเนินงานมากกว่า 20 ปี ทำให้เรามั่นใจและพร้อมให้คำปรึกษาแบบครบวงจร รู้ลึก รู้จริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ขนาดพื้นที่, งบประมาณ การวางแผนโมเดลธุรกิจ, กลยุทธ์การปรับตัวธุรกิจตามยุคสมัย และอีกมากมาย 

ความพิเศษด้านการปรึกษานี้ เรามอบทั้งหมดให้กับคุณ ‘ฟรี’

การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เครื่องออกกำลังกายอันดับ 1 ของโลก

เครื่องออกกำลังกายจาก NBA Sportmanagement ทุกชิ้นได้รับการการันตีมาตรฐานระดับสูง โดย Gym80 แบรนด์เครื่องออกกำลังกายอันดับ 1 ของโลก สัญชาติเยอรมัน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการเปิดฟิตเนสของคุณจะสามารถสร้าง First Impression ที่ดีแก่ลูกค้าได้อย่างแน่นอน เพราะยิ่งเครื่องออกกำลังกายมีคุณภาพสูง ตอบโจทย์ ลูกค้าจะยิ่งรู้สึกว่าเลือกใช้บริการฟิตเนสถูกที่นั่นเอง

เปิดฟิตเนส เลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายได้ครบวงจร จบที่แบรนด์เดียว

ด้วยการที่ NBA Sportmanagement มีแบรนด์ย่อยมากถึง 4 แบรนด์ ทั้ง Impulse, Gorilla Teck, Maxnum Fitness, AnyFit ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีจุดเด่นและขอบเขตราคาที่แตกต่างกันออกไป ทำให้การเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายเพื่อการเปิดฟิตเนส, สร้าง Home Gym ของคุณนั้นสามารถซื้อได้ครบ จบได้ที่แบรนด์ของเรา ช่วยประหยัดเวลาค้นหา, เลือกซื้ออุปกรณ์เข้าฟิตเนส

มอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุด อันดับ 1 สำหรับอุตสาหกรรมเปิดฟิตเนส

NBA Sportmangement มุ่งเน้นมอบบริการหลังการขายที่คุ้มค่าให้กับเจ้าของฟิตเนสทุกราย ซึ่งแน่นอนว่าสามารถช่วยแบ่งเบาภาระการดำเนินธุรกิจฟิตเนสของคุณได้ บริการหลังการขายอันดับ 1 จาก NBA Sportmanagement มีดังนี้

  • จัดส่ง-ติดตั้งให้ฟรีถึงฟิตเนส, Home Gym อำนวยความสะดวกการรับ-ส่งสินค้า
  • ซ่อมแซมได้อย่างรวดเร็วด้วยมาตรฐานสำรองอะไหล่ 5% ช่วยให้การดำเนินธุรกิจไม่ติดขัด
  • รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ขั้นต่ำ 1 ปี ให้คุณรู้สึกมั่นใจในทุกการเลือกซื้อ
  • ตรวจสอบสภาพเครื่องออกกำลังกายให้ทุก 4 เดือน ดูแลเครื่องให้ใหม่ ทนทานเสมอ
  • ให้บริการรวดเร็ว ฉับไว ตอบทุกคำถามที่คุณต้องการสำหรับการเปิดฟิตเนส
  • แนะนำการใช้งานผลิตภัณฑ์ การบำรุงรักษา เพื่อการใช้งานที่ถูกต้องมากที่สุด

เปิดฟิตเนสได้คุ้มค่าที่สุด ครบวงจรที่สุด ที่ NBA Sportmanagement เท่านั้น!

ด้วยบริการและแบรนด์คุณภาพระดับโลกภายใต้ NBA Sportmanagement คุณจะได้รับความคุ้มค่าในทุกขั้นตอน ทั้งการเปิดฟิตเนส, เปิด Home Gym, ซื้อเครื่องออกกำลังกายต่าง ๆ หรือแม้แต่การปรึกษาปัญหาในด้านต่าง ๆ ก็ตาม 

ดังนั้น ถ้าคุณคือผู้ประกอบการฟิตเนสหน้าใหม่, เจ้าเดิม หรือผู้ที่ต้องการเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกาย NBA Sportmanagement ขอเป็นตัวแทนดูแลทุกขั้นตอนให้กับคุณ ด้วยบริการที่ยอดเยี่ยมที่รับรองได้ว่าคุณต้องพึงพอใจอย่างแน่นอน 

ติดต่อ NBA Sportmanagement เพื่อปรึกษาการเปิดฟิตเนส, ดาวน์โหลด E-Book เปิดฟิตเนสครบวงจร, เลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายได้โดยตรงที่ LINE Official: @maxnumfitness หรือ คลิกที่นี่ โอกาสแห่งธุรกิจและสุขภาพระดับโลกรอคุณอยู่

ต้องการเปิดฟิตเนส?

ให้เราช่วยบอกคุณว่าควรเริ่มต้นอย่างไรให้ได้กำไรเข้าธุรกิจยิมของคุณให้ได้มากและเร็วที่สุด เราให้คำปรึกษาฟรีที่เหมาะกับขนาดพื้นที่และงบประมาณ

ปรึกษาฟรี!