5 เหตุผลที่ควรสร้าง Home Gym ไว้ที่บ้าน

รู้หรือไม่? การสร้าง Home Gym ไว้ที่บ้านนั้นทำได้ง่ายมาก ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายให้ทั้งกับคุณและยังเพิ่มโอกาสการมีสุขภาพดีของสมาชิกภายในบ้านอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ อาจเคยมีความรู้สึกว่าอยากมีฟิตเนสเล็ก ๆ เป็นของตัวเอง เพราะเมื่อไหร่ที่คิดอยากออกกำลังกายก็สามารถลุกขึ้นไปออกได้ในทันที 

แล้วนิยามหรือความหมายของ Home Gym จะแตกต่างจากฟิตเนสหรือยิมที่เราเคยใช้บริการหรือเคยพบเห็นอย่างไรบ้าง?  ในบทความนี้เราได้รวบรวมคำตอบมาให้แล้ว

Home Gym คืออะไร?

ภาพจาก architecturaldigest

Home Gym คือการสร้างยิมหรือฟิตเนสไว้ในพื้นที่บ้านหรือพื้นที่ที่คุณเลือกได้เอง ไม่ว่าจะเป็นบริเวณเล็ก ๆ ของห้องรับแขกหรือพื้นที่ว่างของบ้าน คุณจะสามารถใช้บริเวณออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่นิยมขึ้นมากในช่วงหลังยุค COVID-19 ที่ผ่านมานี้

หากคุณสนใจอยากสร้าง Home Gym ทันที แต่ไม่แน่ใจว่า ต้องใช้งบเท่าไหร่บ้าง สามารถดูที่นี่ได้เลย >> สร้าง Home Gym งบเท่าไหร่? วิธีสร้างห้องฟิตเนสโมเดิร์นที่บ้านแบบคุ้ม ๆ

ทำไมถึงควรสร้าง Home Gym ไว้ที่บ้าน แทนการเข้าฟิตเนส?

การสร้าง Home Gym ไว้ที่บ้านไม่เพียงแต่จะได้อิสระในการออกกำลังกายอย่างเต็มที่แล้ว ยังมีเหตุผลดี ๆ อีกมากมายที่ NBA Sportmanagement ได้รวบรวมมาให้คุณแล้ว

เลือกประเภทเครื่องออกกำลังกายได้ตามต้องการ

คุณจะมีอิสระอย่างเต็มที่ในการเลือกประเภทเครื่องออกกำลังกายที่คุณต้องการให้มีใน Home Gym ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ลู่วิ่งไฟฟ้าเกรดพรีเมียม หรือเครื่องเดินวงรี รวมถึงอุปกรณ์ออกกำลังกายอื่น ๆ เช่น น้ำหนักของดัมเบลที่เหมาะสมกับคุณ แถมคุณยังสามารถเลือกเกรดของเครื่องออกกำลังกายต่าง ๆ ตามงบที่ตั้งไว้ได้อีกด้วย

ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

หมดกังวลเรื่องการออกกำลังกายตามโปรแกรมที่อาจไม่เป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้ เพราะคุณจะสามารถออกกำลังกายใน Home Gym ของคุณได้ทุกเมื่อ ไม่ต้องต่อคิวรอเข้าใช้งานเครื่องออกกำลังกายต่อจากบุคคลอื่นในฟิตเนสด้วย แถมไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและค่ารถอีกด้วย

ภาพจาก herthundbuss

ไม่ต้องเสี่ยงกับสภาพอากาศที่แปรปรวนในแต่ละวัน

หากในวันที่อากาศไม่เป็นใจ ไม่ว่าจะฝนตกหนัก หรือวันที่อากาศร้อนมาก คุณก็ยังสามารถออกกำลังกายตามโปรแกรมที่คุณตั้งไว้ได้ตามต้องการ ไม่ต้องเสี่ยงเผชิญกับสภาพอากาศที่แปรปรวนในแต่ละวัน ที่อาจส่งผลเสียกับสุขภาพของคุณ หรืออาจทำให้เป็นฮีทสโตรกได้อีกด้วย

สร้าง Home Gym ลงทุนครั้งเดียวใช้ได้ตลอดไป

ในการต่อบริการสมาชิกฟิตเนสหรือยิมข้างนอก มักจะมีค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายเดือนหรือรายปี ทำให้ต้องเสียเงินเรื่อย ๆ ดังนั้นหากคุณสร้าง Home Gym ราคาถูก ไว้ที่บ้านเลย คุณจะเสียเงินลงทุนแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และสามารถใช้งานได้อย่างเต็มพิกัดได้ตลอด แถมยังใช้ออกกำลังกายได้ทั้งครอบครัวอีกด้วย

ดูแลสภาพเครื่องออกกำลังกายให้ดีได้อยู่เสมอ

หากคุณเป็นเจ้าของ Home Gym คุณมั่นใจได้เลยว่าเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ต่าง ๆ ใน Home Gym ของคุณให้อยู่ในสภาพดีเยี่ยมได้ตลอดเวลา ไม่ต้องเสี่ยงกับเครื่องออกกำลังกายที่อาจชำรุดจากการใช้งานจากหลากหลายคน 

ภาพจาก healthline

สรุปทั้งหมด

การสร้าง Home Gym คือการยกเครื่องออกกำลังกายในฟิตเนสมาไว้ในบ้านของคุณ ให้คุณสามารถเลือกจัดสรรพื้นที่และงบประมาณของเครื่องออกกำลังกายได้ตามแบบที่ต้องการ รวมถึงอิสระในการเลือกประเภทเครื่องออกกำลังกายเช่นเดียวกันกับอิสระในการจัดสรรเวลา เรียกได้ว่า การสร้าง Home Gym จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี

เริ่มต้นสร้าง Home Gym เลือกลู่วิ่งไฟฟ้า Gorilla GT5 Zwift 

หากคุณอยากมี Home Gym เป็นของตัวเอง ลู่วิ่งไฟฟ้า Gorilla GT5 Zwift ตอบโจทย์ทุกความต้องการ Home Gym ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ที่ให้มาถึง AC 4 แรงม้า หรือแม้แต่โปรแกรมมากมายแบบ Multifunction รองรับการเชื่อมต่อ Zwift Virtual Run ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การออกกำลังกายให้กับทุก ๆ คนในบ้าน

ฟังก์ชันมากมายจาก Gorilla Teck GT5 Zwift

- มอเตอร์ AC 4 แรงม้า

- ปรับความเร็วได้สูงสุด 18 กิโลเมตร/ชั่วโมง

- ขนาดสายกว้างถึง 52x146 เซนติเมตร

- ปรับความชันได้มากถึง 15 ระดับ

- หน้าจอ Multifunction พร้อมโปรแกรมมากมาย

- วัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะวิ่ง

- มี Pause Function และ Bottle Holder

- มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. และสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์ พร้อมลำโพงในตัว

- รองรับการเชื่อมต่อ Zwift Virtual Run เพิ่มประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกาย

Home Gym สร้างได้ง่าย ๆ ในราคาเพียง 39,900 บาท เท่านั้น!

สั่งซื้อและติดตั้งลู่วิ่งไฟฟ้า Home Gym ของคุณได้ทันที ที่ Inbox > https://m.me/NBAsportmangement หรือ LINE ID: maxnumfitness หรือคลิก bit.ly/3y9h0tX ได้เลย

ต้องการเปิดฟิตเนส?

ให้เราช่วยบอกคุณว่าควรเริ่มต้นอย่างไรให้ได้กำไรเข้าธุรกิจยิมของคุณให้ได้มากและเร็วที่สุด เราให้คำปรึกษาฟรีที่เหมาะกับขนาดพื้นที่และงบประมาณ

ปรึกษาฟรี!