Home Gym ราคาถูก สุดยอดคู่มือเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกาย Home Gym ครบจบที่เดียว [ฉบับปี 2023]

Home Gym ราคาถูก สุดยอดคู่มือเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกาย Home Gym ครบจบที่เดียว ฉบับปี 2023

Home Gym ราคาถูก เริ่มมี Home Gym เป็นของตัวเองได้ง่าย ๆ ไม่ต้องใช้งบเยอะด้วยเครื่องออกกำลังกายจาก NBA Sportmanagement ที่มีคุณภาพ ‘ระดับโลก’ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานใน Home Gym โดยเฉพาะ นอกจากนี้อุปกรณ์ทุกชิ้นยังมาพร้อมกับบริการหลังการขายอันดับ 1 คุณภาพเหนือกว่าราคาที่คุณได้จ่ายไปอย่างแน่นอน

ดังนั้นเพื่อเป็น การสร้าง Home Gym ราคาถูก ที่มีคุณภาพและราคาที่ดีที่สุด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำเครื่องออกกำลังกาย Home Gym ราคาถูก เลือกซื้อครบจบที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องออกกำลังกายประเภทใดก็ตาม แต่ทั้งนี้ อะไรคือเหตุผลที่คุณต้องเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกาย Home Gym ราคาถูกกับ NBA Sportmanagement มารู้ไปพร้อม ๆ กันเลย

ซื้อเครื่องออกกำลังกาย Home Gym ราคาถูกกับ NBA Sportmanagement ดีอย่างไร

เรารับรองว่าการซื้อเครื่องออกกำลังกาย Home Gym ราคาถูกของคุณจะมาพร้อมกับคุณภาพและความคุ้มค่ามากที่สุด ด้วยข้อดีต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

ซื้อเครื่องออกกำลังกาย Home Gym ราคาถูกได้ครบจบในแบรนด์เดียว

NBA Sportmanagement เป็นแบรนด์หลักที่มีแบรนด์ย่อยภายใต้มากถึง 4 แบรนด์ ทั้ง Impulse, Gorilla Teck, Maxnum Fitness และ AnyFit ที่แต่ละแบรนด์นั้นมีจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันออกไป ทำให้การเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกาย Home Gym ราคาถูกของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา เดินทาง ซื้อที่อื่นให้เสียเวลา

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ระดับโลกทั้ง 4 แบรนด์ภายใต้ NBA Sportmanagement ได้ที่บทความนี้

>> NBA Sportmanagement ดีอย่างไร บริการอันดับ 1 ที่ตอบโจทย์

อุปกรณ์ได้การรับรองคุณภาพจาก Gym80 แบรนด์เครื่องออกกำลังกายอันดับ 1 ของโลก

Gym 80 เป็นแบรนด์เครื่องออกกำลังกายอันดับ 1 ของโลก สัญชาติเยอรมันที่ได้รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ของ NBA Sportmanagement ว่ามีมาตรฐานระดับสูง สามารถนำไปใช้งานได้มีประสิทธิภาพ ทนทาน แข็งแรง ให้คุณได้มั่นใจว่าคุณจะได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

มอบบริการหลังการขายอันดับ 1 ให้คุณได้มั่นใจ

NBA Sportmangement มีความมุ่งมั่นที่ต้องการมอบบริการหลังการขายที่คุ้มค่าให้กับลูกค้าทุกท่าน เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกให้ทุกขั้นตอนเริ่มตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ไปจนถึงการติดตั้งและให้คำปรึกษาด้านการใช้เครื่องออกกำลังกาย ซึ่งบริการหลังการขายอันดับ 1 จาก NBA Sportmanagement มีดังนี้

  • อำนวยความสะดวกการรับ-ส่งสินค้า ด้วยการจัดส่ง-ติดตั้งให้ฟรีถึงบ้านคุณ
  • กรณีเครื่องออกกำลังกายชำรุดเราสามารถซ่อมแซมให้ได้ทันที ด้วยมาตรฐานสำรองอะไหล่ 5% 
  • ให้คุณมั่นใจได้กับคุณภาพสินค้าทุกชิ้นของทาง NBA Sportmanagement รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้ขั้นต่ำ 1 ปี 
  • เพื่อการดูแลเครื่องออกกำลังกายให้สวยงาม คงทน ใช้งานได้ไม่ติดขัด จะมีการตรวจสอบสภาพเครื่องออกกำลังกายให้ทุก 4 เดือน 
  • ตอบทุกคำถามที่คุณต้องการเกี่ยวกับการเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับคุณด้วยการให้บริการที่รวดเร็วจากทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี
  • ก่อนใช้งานเรามีการแนะนำการใช้งานผลิตภัณฑ์ การบำรุงรักษาที่ถูกต้องเพื่อให้คุณเริ่มต้นการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

สร้าง Home Gym ราคาถูก กับเครื่องออกกำลังกายคุ้มค่ากับการใช้งาน

Maxnum T55AL Home Plus+

เริ่มสร้าง Home Gym ราคาถูกด้วย ลู่วิ่งไฟฟ้า Maxnum T55AL ซีรีส์ ‘Home Plus+’ มั่นใจได้ว่าสามารถตอบโจทย์การใช้งานใน Home Gym ได้เป็นอย่างดี การออกแบบใช้โทนสีดำเข้มตัดกับโลโก้ Maxnum Fitness แดงขาวอย่างลงตัว หน้าจอมีขนาดใหญ่แสดงค่าขณะออกกำลังกายได้ชัดเจน วัสดุใช้ผลิตมีความแข็งแรง ใช้งานได้นานและทนทาน

นอกจากนั้นลู่วิ่งไฟฟ้า Maxnum T55AL ยังรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth สำหรับ Smartphone และแอปพลิเคชันแข่งขันออกกำลังกายออนไลน์อย่าง ZWIFT ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ที่อยากมี Home Gym ราคาถูกเป็นของตัวเอง

สเปคภายในลู่วิ่งไฟฟ้า Maxnum T55AL มีดังนี้

  • มอเตอร์ไฟฟ้า AC (ระดับเทียบเท่าเกรดฟิตเนส) 4 แรงม้า
  • ขนาดตัวเครื่อง 184x76x138 เซนติเมตร ขนาดเหมาะสมกับ Home Gym
  • หน้าจอ LCD แสดงค่าการออกกำลังกายได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อัตราความเร็ว, ระยะเวลา, แคลอรี่, ระยะทาง, ความชัน และอัตราการเต้นของหัวใจ
  • ปรับความเร็วได้ถึง 18 กิโลเมตร/ชั่วโมง
  • ปรับความชันได้ถึง 15 ระดับ
  • พื้นที่วิ่ง 48x140 เซนติเมตร
  • น้ำหนักตัวเครื่อง 80 กิโลกรัม
  • รองรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้ถึง 130 กิโลกรัม
ราคาและการสั่งซื้อ: ลู่วิ่งไฟฟ้า Maxnum T55AL Home Plus+ ตัวช่วยสำหรับการสร้าง Home Gym ราคาถูกเพียง 29,900 บาทเท่านั้น มองสเปคโดยรวมและตัวเครื่องทั้งหมดแล้วถือว่าเป็นลู่วิ่งไฟฟ้าเกรด Home Gym ที่คุ้มค่ามากที่สุด สามารถสั่งซื้อโดยตรงที่ LINE หรือ @maxnumfitness

หากคุณต้องการเลือกซื้อลู่วิ่งไฟฟ้ารุ่นอื่นที่น่าสนใจสำหรับ Home Gym ราคาถูก สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่

>> ลู่วิ่งไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี แนะนำ 5 ลู่วิ่งไฟฟ้า Home Gym สุดคุ้มราคาดี

เซตดัมเบล NBA Sportmanagement

ใครที่คิดจะสร้าง Home Gym ราคาถูก ดัมเบล นับว่าเป็นอุปกรณ์ Free Weight ยอดนิยมที่ขาดไม่ได้ ซึ่งเซตดัมเบล ซีรีส์ ‘Chrome Stell’ จาก NBA Sportmanagement มาพร้อมกับดัมเบลสุดหรู คุณภาพสูงจำนวนทั้งหมด 10 คู่ พร้อมแถมชั้นวาง (Dumbbell Rack) ให้เพื่อเพิ่มความสะดวก ความสวยงามหรูหราใน Home Gym ของคุณได้อีกระดับ

เซตดัมเบล NBA Sportmanagement ซีรีส์ Chrome Stell ผลิตขึ้นด้วยเหล็กคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทานรอยขีดข่วน ตัวดัมเบลเคลือบสีโครเมียมสุดพรีเมียม ภายในเซ็ตให้ดัมเบลมามากถึง 10 คู่ ไล่ระดับน้ำหนักตั้งแต่ 1 ไปจนถึง 10 กิโลกรัม (น้ำหนักรวม 120 กิโลกรัม) ใช้ออกกำลังกายพัฒนาร่างกายได้ต่อเนื่อง จบครบในเซตเดียว

ราคาและการสั่งซื้อ: เซตดัมเบล NBA Sportmanagement จำนวน 10 คู่พร้อมชั้นวางในตัว มีราคาเพียง 25,900 บาท ยกระดับ Home Gym ราคาถูกของคุณให้ดูหรูหราพรีเมียม ช่องทางการสั่งซื้อสามารถติดต่อได้โดยตรงที่ LINE หรือ @maxnumfitness

เครื่องเดินวงรี Maxnum Elliptical EKX6

อยากมีเครื่องออกกำลังกาย Home Gym ราคาถูกที่ไร้แรงกระแทก ปลอดภัยกับทุกคนในบ้าน เราขอแนะนำ Maxnum EKX6 เครื่องเดินวงรีเกรดฟิตเนสคุณภาพระดับโลก ใช้เดินออกกำลังกายแบบไร้แรงกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้งานใน Home Gym ได้โดยไร้เสียงรบกวน

ตัวเครื่องเดินวงรี Maxnum EKX6 ผลิตขึ้นโดยใช้วัสดุคุณภาพ โทนสีเทาตัดดำเหลืองสวยงาม รับรองได้ว่าใช้งานได้ยาวนาน จัดวางมุมไหนใน Home Gym ก็ Mix & Match ได้อย่างลงตัว นอกจากนั้นสเปคภายในของเครื่องเดินวงรี Maxnum EKX6 ยังมีอีกดังนี้

  • ที่วางเท้าขนาดใหญ่ ใช้ออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัย 
  • ราวจับแบบ Ergonomics รับกับมือทุกขนาดของผู้ใช้งาน
  • ใช้ออกกำลังกายได้แบบไร้แรงกระแทก
  • วัสดุพรีเมียมหรูหรา แข็งแรง ใช้งานได้นาน
  • ไม่ส่งเสียงรบกวนขณะใช้งานด้วยระบบแม่เหล็ก
  • ปรับความหนืดเพื่อเพิ่มความท้าทายได้ถึง 24 ระดับ
ราคาและการสั่งซื้อ: เครื่องเดินวงรีคุณภาพสูง Maxnum EKX6 มีราคาเพียง 29,900 บาทเท่านั้น เป็นตัวช่วยทำให้คุณสามารถสร้าง Home Gym ราคาถูก ทุกคนในครอบครัวใช้งานได้ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ มีปัญหาข้อเข่า ช่องทางการสั่งซื้อสามารถติดต่อได้โดยตรงที่ LINE หรือ @maxnumfitness

จักรยานเอนปั่น Impulse GR500

ถ้าคุณอยากได้จักรยานเอนปั่นใน Home Gym ราคาถูกในบ้าน แต่คุณภาพอัดแน่น เราขอแนะนำจักรยานเอนปั่น Recumbent Bike Impulse GR500 รุ่นประหยัด ตอบโจทย์ครบทุกด้านการปั่นจักรยานที่สนุกและปลอดภัย ครอบคลุมผู้ใช้งานทุกช่วงวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุ

จักรยานเอนปั่น Impulse GR500 เป็นจักรยานประเภท Recumbent หรือเอนปั่นที่ช่วยบริหารฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการอยากเริ่มต้นออกกำลังกายเบา ๆ หรือชื่นนับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับการฟื้นฟูร่างกายหลังทำกายภาพบำบัด เพิ่มความแข็งแรงของร่างกายได้อย่างปลอดภัย

สเปคจักรยานเอนปั่น Recumbent Bike Impulse GR500 มีดังนี้

  • ปรับระดับความหนืดได้ 20 ระดับ
  • ระบบความหนืดแม่เหล็กคุณภาพสูง
  • หน้าจอ Dot Matrix LCD แสดงสถานะออกกำลังกาย เช่น อัตราความเร็ว, ระยะเวลา, แคลอรี่, ระยะทาง, ความหนืด และอัตราการเต้นของหัวใจ
  • รองรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้ 120 กิโลกรัม
  • น้ำหนักตัวเครื่อง 72 กิโลกรัม
  • มีที่สำหรับวางขวดน้ำและสมาร์ทโฟน
ราคาและการสั่งซื้อ: จักรยานเอนปั่น Impulse GR500 อีกหนึ่งตัวเลือกเครื่องออกกำลังกายไร้แรงกระแทก ใช้งานได้ทุกคนในบ้านสำหรับ Home Gym ราคาถูกเพียง 35,900 บาทเท่านั้น ช่องทางการสั่งซื้อสามารถติดต่อได้โดยตรงที่ LINE หรือ @maxnumfitness

ซื้อเครื่องออกกำลังกาย Home Gym ราคาถูกต้อง NBA Sportmanagement

การสร้าง Home gym ราคาถูก หลายคนอาจคิดว่าเป็นสิ่งที่ยากหรือเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าคุณเลือกอุปกรณ์ถูกรุ่น แบรนด์จัดจำหน่ายที่มีคุณภาพอย่าง NBA Sportmanagement การสร้าง Home Gym ราคาถูกก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

หากคุณต้องการเลือกดูสินค้าจาก NBA Sportmanagement เพิ่มเติม สามารถดูได้เลยบน เว็บไซต์หลัก หรือบทความดังนี้

>> เครื่องออกกำลังกายในบ้านสำหรับผู้มีปัญหาสุขภาพ

>> Smith Machine มีกี่ประเภท ? เลือกซื้ออย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด

ต้องการเปิดฟิตเนส?

ให้เราช่วยบอกคุณว่าควรเริ่มต้นอย่างไรให้ได้กำไรเข้าธุรกิจยิมของคุณให้ได้มากและเร็วที่สุด เราให้คำปรึกษาฟรีที่เหมาะกับขนาดพื้นที่และงบประมาณ

ปรึกษาฟรี!